Hơn 100 công nhân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Cập nhật: 07-02-2018 | 16:02:44

(BDO) Sáng 7-2, Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh cho biết đã có báo cáo nhanh liên quan đến vụ hơn 100 công nhân nhập viện do nghi ngộ độc thực phẩm.


Đến 19 giờ tối 6-2, hầu hết các công nhân đã được xuất viện

Theo báo cáo, sau bữa cơm trưa 6-2, hơn 100 công nhân Công ty TNHH giày Hân Xương (KCN Đại Đăng, TP.Thủ Dầu Một) có dấu hiệu nghi bị ngộ độc thực phẩm. Qua điều tra bước đầu cho thấy, bữa ăn trưa ngày 6-2 tại Công ty TNHH giày Hân Xương có 1.100 suất ăn, gồm 991 suất ăn mặn, 109 suất ăn chay do Công ty TNHH MTV Thập Toàn, có trụ sở tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát cung cấp. Thực đơn mặn có cơm, sườn xào thơm dứa, giá xào hẹ, canh cải ngọt, khổ qua xào trứng. Thực đơn chay có cơm, đậu hũ chiên sả, giá hẹ xào, canh cải xanh. Sau khi ăn trưa, đến khoảng 16 giờ cùng ngày, một số công nhân có biểu hiện nôn, đau bụng, đau đầu, chóng mặt, lạnh chân tay. Các trường hợp có biểu hiện trên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Phòng khám Đa khoa Medic Bình Dương.

Đến 18 giờ 30 phút ngày 6-2, hầu hết công nhân có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm đều được xuất viện về nhà. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Chi cục VSATTP đã lấy mẫu thức ăn để xác định nguyên nhân công nhân nhập viện.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên