Hơn 100 dân quân, thanh niên tình nguyện khắc phục đê bao bị vỡ

Cập nhật: 14-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Tính đến sáng 14-11, đoạn đê bao Cổ Cò thuộc P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An bị vỡ đêm 12-11 đã cơ bản khắc phục xong. Công tác dọn dẹp nhà cửa của người dân, Trường mầm non Hoa Cúc 8 và Trường tiểu học Vĩnh Phú cũng đã được lực lượng dân phòng địa phương hỗ trợ khắc phục.

  Hàng trăm dân quân, thanh niên tình nguyện khắc phục đoạn đê bao vỡ

Trước đó, đêm 12-11, đoạn đê bao Cổ Cò đã bị vỡ lần 2 khiến gần 2.000 hộ dân 4 khu phố Đông, Tây, Trung, Phú Hội thuộc P.Vĩnh Phú bị ảnh hưởng nặng. Trước sự cố đáng tiếc xảy ra, ngày 13-11, lãnh đạo tỉnh, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước-Môi trường Bình Dương, lãnh đạo thị xã Thuận An cũng đã có mặt trực chiến chỉ đạo giải quyết vụ việc, huy động hơn 100 người thuộc lực lượng dân phòng, quân sự, thanh niên tình nguyện giúp dân di dời đồ dùng lên nơi khô ráo, phụ lấy đất bỏ bao để đắp lại đoạn đê bao bị vỡ gần 20 mét. UBND thị xã Thuận An đã xuất hàng trăm thùng mì, nước uống, dựng các lều tạm giúp đỡ bà con có nơi ăn, chốn ở trong lúc nhà cửa bị nước ngập nặng.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên