Hơn 100 học sinh được tư vấn sức khỏe sinh sản vị thành niên

Cập nhật: 02-11-2018 | 11:42:42


Học sinh trường THCS Tương Bình Hiệp thảo luận nhóm về những vấn đề sức khỏe sinh sản mà các em quan tâm

(BDO) Sáng 2-11, Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã tổ chức buổi truyền thông, tư vấn sức khỏe sinh sản vị thành niên cho gần 110 học sinh trường THCS Tương Bình Hiệp (TP.Thủ Dầu Một).

Tại buổi truyền thông, các em học sinh khối lớp 7 và 8 được cán bộ Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh cung cấp, trang bị một số kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản ở lứa tuổi vị thành niên, như: Thay đổi tâm sinh lý ở lứa tuổi vị thành niên, tình bạn khác giới và tình yêu, xâm hại tình dục và cách bảo vệ bản thân trước đối tượng có hành vi xâm hại tình dục… Ngoài ra, các em còn được hướng dẫn thảo luận nhóm theo từng chủ đề, đặt nhiều câu hỏi về những điều mà các em đang gặp phải ở lứa tuổi dậy thì và được giải đáp, tư vấn tại chỗ.

Đây là hoạt động được Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh quan tâm, thực hiện thường xuyên nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức cơ bản để biết cách chăm sóc, bảo vệ bản thân trước những tình huống mà các em có thể gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên