Hơn 100 nhà khoa học hàng đầu thế giới tham dự Hội thảo toàn cầu về sản xuất bền vững

Cập nhật: 17-09-2015 | 08:37:01

Sáng 16-9 tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một), trường Đại học Việt - Đức đã tổ chức khai mạc Hội thảo toàn cầu về sản xuất bền vững lần thứ 13. Đây là hội thảo quốc tế thường niên được luân phiên tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới từ năm 2003 đến nay và là lần đầu tiên hội thảo diễn ra tại Việt Nam.

 

Hơn 100 giáo sư, các nhà khoa học hàng đầu thế giới đến từ 30 quốc gia tham dự sự kiện này. Nhiều nội dung mang tính cấp thiết với tình hình phát triển kinh tế thế giới và Việt Nam được thảo luận tại hội thảo, như: Làm xanh nền sản xuất ở Việt Nam; quan điểm về sử dụng tài nguyên hiệu quả tại các nhà máy trong tương lai; sản xuất bền vững - một thách thức đa ngành…

Hội thảo mang lại nhiều ý nghĩa đối với tỉnh Bình Dương trong quá trình định hướng phát triển kinh tế theo hướng bền vững, thân thiện với môi trường. Theo kế hoạch, hội thảo sẽ kết thúc vào ngày mai (18-9).

P.HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên