Hơn 100 phần quà đến với người dân ở trọ tại phường Phú Thọ

Cập nhật: 07-04-2020 | 15:12:34

(BDO) Trong 2 ngày 6 và 7-4, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức trao hơn 100 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho người dân khó khăn ở trọ tại khu phố 4. Toàn bộ số quà này được vận động từ một nhà hảo tâm đóng góp, chung tay góp sức vì người nghèo, các hộ gia đình khó khăn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19. 


Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên phường Phú Thọ trao quà cho người dân ở trọ tại khu phố 4

Tại các phòng trọ, các thành viên trong đoàn đã chia sẻ những khó khăn với người dân ở trọ về tình trạng bị thất nghiệp tạm thời kết hợp tuyên truyền các quy định của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19, hạn chế tụ tập đông người, thường xuyên rửa tay sát khuẩn bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang để bảo vệ chính mình và cộng đồng.

Nhiều người dân ở trọ sau khi nhận quà đã cảm ơn sự chung tay, chia sẻ của chính quyền địa phương. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên