Hơn 120 học sinh tham gia chương trình “Một ngày em làm chiến sĩ”

Cập nhật: 28-10-2019 | 11:11:04

 Học sinh dâng hương tại Nhà truyền thống Trường Quân sự Quân đoàn 4

Sáng 26-10, Phường đoàn An Phú (TX.Thuận An) phối hợp với Tiểu đoàn 3 (Trường Quân sự Quân đoàn 4) tổ chức chương trình “Một ngày em làm chiến sĩ” lần thứ IV năm học 2019-2020. Tham gia chương trình có hơn 120 học sinh đến từ các trường Tiểu học An Phú, Tiểu học An Phú 2, Tiểu học Tuy An và THCS Nguyễn Văn Trỗi.

Với chủ đề “Bé tập làm chiến sĩ”, chỉ trong một ngày các em học sinh đã được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, ýnghĩa như giao lưu văn nghệ; xem phim về truyền thống Trường Quân sự Quân đoàn 4 anh hùng - Quá trình hình thành và phát triển; tham quan Nhà truyền thống Trường Quân sự Quân đoàn 4; tham quan nơi ăn ở và khu vực tăng gia sản xuất của bộ đội; tham gia các hoạt động vui chơi, giao lưu bóng đá… Đặc biệt, các em còn được hướng dẫn thực hiện các động tác nghiêm, nghỉ, quay tại chỗ; tháo lắp súng thông thường; sắp đặt quân tư trang cá nhân…

VĂN TIẾN - MINH TRÍ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên