Hơn 150.000 đoàn viên, người lao động hưởng lợi từ Chương trình phúc lợi cho đoàn viên

Cập nhật: 05-01-2019 | 07:43:14

Theo thông tin từ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam về việc triển khai các chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ), LĐLĐ tỉnh đã chủ động liên hệ, đàm phán với các đối tác, chủ doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh để thỏa thuận ký kết chương trình.

Đến nay, LĐLĐ tỉnh đã ký kết với 32 DN để thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ trên địa bàn tỉnh. Các DN đã giảm từ 5% đến 40% so với giá niêm yết cho đoàn viên công đoàn khi mua sản phẩm hàng hóa. Theo đó có hơn 150.000 đoàn viên, NLĐ được sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác, tổng giá trị hưởng lợi khi tham gia chương trình khoảng 7,5 tỷ đồng.

Trong năm 2019, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện chương trình với mục tiêu ngày càng nhiều đoàn viên, NLĐ được hưởng lợi. Do đó, LĐLĐ sẽ tiếp tục liên hệ để ký kết chương trình với các DN.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên