Hơn 150 học sinh tham gia giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản tại Bình Dương

Cập nhật: 11-09-2017 | 08:37:58

Sáng 10-9, tại trường THCS Bình Chuẩn (TX.Thuận An) đã diễn ra chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản. Tham gia chương trình có 2 giáo viên phụ trách và 9 sinh viên đến từ trường Đại học Quốc tế Osaka (Nhật Bản) và các giáo viên, sinh viên tiếng Nhật tại TP.Hồ Chí Minh cùng hơn 150 em học sinh học tiếng Nhật tại 6 trường THCS trên địa bàn tỉnh: THCS Nguyễn Viết Xuân (TP.Thủ Dầu Một), THCS Nguyễn Văn Tiết, THCS Bình Chuẩn (TX.Thuận An), THCS Bình Thắng, THCS Tân Bình và THCS Trần Đại Nghĩa (TX.Dĩ An).

Chương trình gồm nhiều nội dung sinh hoạt vui tươi bổ ích như: Nghi thức chào hỏi, biểu diễn văn nghệ, thuyết trình giới thiệu văn hóa, chơi trò chơi truyền thống, hát ca khúc cổ động của Nhật Bản... Chương trình do Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức nhằm giúp các em học sinh có dịp giao lưu văn hóa và thực hành nói tiếng Nhật với người bản xứ. Qua đó, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản nói chung và giữa sinh viên Đại học Osaka với học sinh Bình Dương nói riêng.

M.HIẾU   

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên