Hơn 150 phần quà cho trẻ em khó khăn tại thị xã Tân Uyên

Cập nhật: 26-01-2015 | 09:08:36

Sáng 25-1-2015, hành trình “Xuân với trẻ em nghèo” đã đến với TX.Tân Uyên. Đây đã là đợt thứ 3 của chương trình đầy tính nhân văn, do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương thực hiện, nhằm mang niềm vui đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Ất Mùi 2015.

Ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa phải) trao quà tượng trưng cho các trung tâm bảo trợ xã hội và TX.Tân Uyên

Tại TX.Tân Uyên, đoàn đã đến thăm hỏi và trao 51 phần quà cho trẻ em mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Thiện Tâm Viên Đức, Từ Tâm Nhân Ái và 100 phần quà khác dành cho trẻ em khó khăn trên địa bàn. Ngoài ra, quỹ còn trao cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Thiện Tâm Viên Đức 50 triệu đồng nhằm giúp các em của trung tâm đón tết cổ truyền đầm ấm, sung túc hơn. Được biết, toàn bộ số tiền và quà đợt này do Công ty Địa ốc Kim Oanh tài trợ.

Vào ngày 28 và 29-1 tới, hành trình “Xuân với trẻ em khó khăn” sẽ tổ chức đợt trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn thuộc TX.Thuận An và TX.Bến Cát.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên