Hơn 160 người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 19-11-2018 | 16:10:06

(BDO) Ngày 19-11, Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm xét nghiệm Y khoa Medilab, Bệnh viện Medic Bình Dương, Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy (TP.HCM) đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện. Đây là đợt hiến máu tình nguyện lần thứ 8 do Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức trong năm 2018.

Khám sức khỏe cho những người đăng ký tham gia trước khi hiến máu

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đợt hiến máu đã thu hút hơn 160 người là cán bộ, nhân viên Trung tâm xét nghiệm Y khoa Medilab, Bệnh viện Medic Bình Dương, người dân trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một cùng tham gia đăng ký hiến máu cứu người. Sau khi khám sàng lọc sức khỏe, Ban tổ chức đã tiếp nhận và thu  được 120 đơn vị máu. Số máu thu được này sẽ góp phần đáng kể vào công tác cấp cứu, điều trị cho những bệnh nhân đang cần máu để điều trị bệnh tại các cơ sở y tế trong thời gian tới.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên