Hơn 180 đề tài nghiên cứu khoa học ngành y tế được nghiệm thu

Cập nhật: 27-04-2019 | 09:57:27

 Ngày 26-4, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Y tế đã phối hợp với Hội Y học, Hội Dược học tỉnh tổ chức hội thảo khoa học công nghệ ngành y tế lần 18, năm 2019.

Hội thảo năm nay thu hút rất nhiều tác giả trong và ngoài tỉnh gửi đề tài tham gia. Sau thời gian phát động, Hội đồng khoa học ngành y tế đã nghiệm thu 181 đề tài nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến cùng với việc tuyển chọn từ những nghiên cứu có chất lượng của các tác giả ngoài tỉnh. Các đề tài tham gia hội thảo lần này bao gồm nhiều lĩnh vực, như: Nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, điều dưỡng, y tế công cộng, dược và y học cổ truyền... Tại hội thảo, có 20 đề tài đã được Ban tổ chức chọn báo cáo, tập trung ở 3 mảng chuyên đề lớn: Y tế công cộng; ngoại sản; nội, dược, y học cổ truyền, điều dưỡng. Theo đánh giá của Ban tổ chức, số lượng và chất lượng đề tài nghiên cứu khoa học ngày càng được nâng cao. Việc tổ chức hội thảo hàng năm đã tạo thành phong trào nghiên cứu khoa học sâu rộng trong toàn ngành, hầu hết các đề tài đều được ứng dụng trong thực tiễn, góp phần tích cực vào sự phát triển y học của tỉnh nhà nói riêng và nền y học Việt Nam nói chung.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên