Hơn 180 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt

Cập nhật: 11-11-2013 | 00:00:00

Đoàn Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Bình Dương vừa tổ chức chương trình cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung tại 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị. Để chương trình đạt hiệu quả cao, Tỉnh đoàn Bình Dương và Hội DNT tỉnh đã phối hợp cùng Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Bình và Tỉnh đoàn Quảng Trị chọn những nơi bị thiệt hại nhiều nhất để hỗ trợ, bao gồm: Trường Mầm non Thống Nhất và Tiền Phong, xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình; xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh và xã Vĩnh Trường, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Tại những điểm này, đại diện Hội DNT tỉnh đã trao tặng 500 chiếc áo mới, 400 phần quà (trị giá 200.000 đồng/phần) và số tiền mặt khoảng 100 triệu đồng, do các thành viên Hội DNT tỉnh đóng góp.

Đây là chương trình mang ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, tinh thần tương thân tương ái của Hội DNT tỉnh đối với những mất mát mà đồng bào miền Trung đã và đang phải gánh chịu.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên