Hơn 20 đợt triển lãm sách, ảnh, hiện vật phục vụ nhân dân

Cập nhật: 07-07-2018 | 11:27:59

Từ đầu năm 2018 đến nay, Thư viện tỉnh, Bảo tàng tỉnh, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tổ chức được hơn 20 đợt triển lãm sách, ảnh, hiện vật với các chủ đề “Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968 - Bước ngoặt lịch sử”, “10 năm ngày hợp nhất Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch”, “Di tích và danh thắng tỉnh Bình Dương - Điểm đến của di sản văn hóa”…

Các đợt triển lãm đã thu hút đông học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang, người dân đến thưởng lãm. 6 tháng cuối năm 2018, ngành văn hóa - thể thao và du lịch sẽ tiếp tục triển khai các đợt triển lãm kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; Ngày di sản văn hóa; Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Qua các đợt triển lãm giúp người dân Bình Dương, nhất là thế hệ trẻ hiểu hơn về lịch sử, văn hóa địa phương để chung sức xây dựng quê hương thêm tươi đẹp.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên