Hơn 200 cán bộ phụ nữ tham gia hội nghị tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm

Cập nhật: 11-07-2019 | 08:27:48

Ngày 10-7, Cục Quản lý thị trường tỉnh cho biết đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị chuyên đề “Phụ nữ với an toàn thực phẩm năm 2019”. Tham gia có hơn 200 cán bộ đang đương nhiệm là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ 12 xã - phường và các chị em tiểu thương trên địa bàn thị xã.

Tại hội nghị, đại diện Cục Quản lý thị trường tỉnh đã thông tin về tình hình vi phạm pháp luật của các cá nhân, chủ kinh doanh thực phẩm trên toàn địa bàn tỉnh; phổ biến kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, cách nhận biết, chế biến, mua bán, tiêu thụ thực phẩm đúng chất lượng; đặc biệt là hiện nay tình hình bệnh heo dịch tả châu Phi vẫn đang diễn biến phức tạp thì việc sử dụng thịt heo tươi an toàn, có chứng nhận kiểm dịch động vật, rõ nguồn ngốc xuất xứ là điều cần thiết để bảo đảm sức khỏe.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên