Hơn 200 đại biểu tham dự hội thảo An toàn thông tin

Cập nhật: 28-09-2016 | 09:46:11

(BDO) Sáng 28-9, Sở Thông tin-Truyền thông phối hợp với Cục an ninh mạng - Bộ Công an, tổ chức hội thảo An toàn thông tin. Tham dự hội thảo có hơn 200 đại biểu là cán bộ công nghệ thông tin đến từ các sở, ban, ngành, doanh nghiệp, ngân hàng trong tỉnh.

Ông Lai Xuân Thành, Giám đốc Sở Thông tin-Truyền thông tặng hoa cho các đơn vị tài trợ hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng quan về tình hình an toàn thông tin trong hoạt động của cơ quan, doanh nghiệp; giải pháp “tường lửa” 7 lớp Palo Alto; đối diện rủi ro trong an toàn thông tin; đảm bảo sự an tâm khi loại bỏ hoặc tái sử dụng thiết bị IT với giải pháp xóa dữ liệu. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã nêu nhiều ý kiến về nguy cơ an ninh mạng và chia sẻ kinh nghiệm về xử lý khủng hoảng khi bị tấn công mạng...

Toàn cảnh hội thảo

Hội thảo được tổ chức nhằm nắm rõ thực trạng an toàn an ninh thông tin; đồng thời nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác đảm bảo an toàn, an ninh thông tin, triển khai các giải pháp phòng chống nguy cơ an toàn thông tin trong cơ quan và doanh nghiệp.

Hội thảo thu hút đông đảo cán bộ phụ trách công nghệ thông tin các sở ngành, doanh nghiệp tham dự

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên