Hơn 200 đoàn viên thanh niên tham gia chương trình Giới thiệu quảng bá điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 16-11-2017 | 15:28:02

(BDO) Nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác giới thiệu sâu rộng vào tạo điều kiện cho thế hệ trẻ tham quan, tìm hiểu thực tế tại các điểm du lịch, di tích, thắng cảnh trên địa bàn tỉnh, sáng 16-11, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Bình Dương tổ chức chương trình “Giới thiệu quảng bá điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh trong đoàn viên thanh niên”, tham gia chương trình có hơn 200 đoàn viên thanh niên tham gia.


Đoàn viên thanh niên tham khảo các cẩm nang du lịch Bình Dương được trưng bày tại chương trình


Trao thưởng cuộc thi viết bài cảm nhận về du lịch Bình Dương, chủ đề “Tôi yêu Bình Dương”

Điểm đến của chương trình là các khu di tích lịch sử, thắng cảnh trên địa bàn TX. Tân Uyên. Mở đầu chương trình là buổi lễ phát động “Giới thiệu quảng bá điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh trong đoàn viên thanh niên”, tại đây, đoàn viên thanh niên cùng các đại biểu đã thực hiện nghi thức dâng hương tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc tại khu di tích chiến khu Vĩnh Lợi; đoàn viên thanh niên còn được tham quan, nghe thuyết minh, giới thiệu về di tích lịch sử cách mạng chiến khu Vĩnh Lợi. Tại chương trình cũng đã tổ chức trao thưởng cuộc thi viết bài cảm nhận về du lịch Bình Dương, chủ đề “Tôi yêu Bình Dương” do chi đoàn Trung tâm xúc tiến Du lịch Bình Dương phát động”.


Đoàn viên thanh niên đã đến tham quan di tích kiến trúc nghệ thuật nhà cổ ông Đỗ Cao Thứa – một trong những di tích lịch sử cấp tỉnh

 

 


Các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên thực hiện nghi thức dâng hương tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc tại khu di tích chiến khu Vĩnh Lợi

Sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên đã đến tham quan di tích kiến trúc nghệ thuật nhà cổ ông Đỗ Cao Thứa – một trong những di tích lịch sử cấp tỉnh. Đồng thời, đoàn cũng đã đến tham quan, nghe giới thiệu và thưởng thức bưởi tại vườn bưởi Bạch Đằng, TX. Tân Uyên.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên