Hơn 200 đoàn viên thanh niên tham gia diễn đàn “Nếu tôi là Bí thư Tỉnh đoàn”

Cập nhật: 25-07-2017 | 16:55:27

(BDO) Chiều 25-7, tại Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức diễn đàn “Nếu tôi là Bí thư Tỉnh đoàn” và “Nếu tôi là đại biểu dự đại hội Đoàn toàn quốc” năm 2017. Tham dự diễn đàn có hơn 200 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh.


Toàn cảnh diễn đàn

Tại diễn đàn, các đại biểu tham dự sẽ đóng góp trực tiếp dưới 2 hình thức: Một là, hiến kế cho Bí thư Tỉnh đoàn về các giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 - 2022 như công tác tuyên truyền, giáo dục, các phong trào phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh thiếu nhi trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội; các chương trình đồng hành, chăm lo, hỗ trợ cho thanh thiếu nhi; nâng cao năng lực hội nhập quốc tế cho ĐVTN… Hai là, với vai trò và trách nhiệm của một đại biểu, ĐVTN đại diện các khối tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, các bạn sẽ gửi đến đại hội những tâm tư, kỳ vọng, những đề xuất để phát huy vai trò, trách nhiệm của ĐVTN trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Các đại biểu đóng góp ý kiến, giải pháp tại diễn đàn

Đây là hoạt động nằm chuỗi hoạt động hướng tới Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2022, tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội, ĐVTN có cơ hội bày tỏ quan điểm, nguyện vọng, hiến kế xây dựng tổ chức Đoàn. Trên cơ sở các ý kiến đó, các cấp bộ Đoàn nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của ĐVTN, từ đó đề ra các giải pháp phù hợp để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiệm kỳ 2017 - 2022.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên