Hơn 200 người tham dự họp mặt kỷ niệm Ngày sách Việt Nam

Cập nhật: 18-04-2017 | 11:58:33

(BDO) Sáng 18-4, hơn 200 cán bộ các sở, ban, ngành trong tỉnh, lực lượng dân quân, công an và sinh viên các trường đại học đã tham dự họp mặt kỷ niệm Ngày sách Việt Nam do Sở Thông tin-Truyền thông tổ chức, tại Hội trường VNPT Bình Dương.

Sinh viên các trường tham dự buổi họp mặt 

Tại đây, mọi người đã được nghe ông Trần Văn Anh, nguyên Giám đốc Công ty sách, thiết bị trường học và ông Cao Việt Hưng, Phó hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương giới thiệu về quá trình hình thành sách từ thô sơ đến nay; vai trò của sách trong đời sống mỗi người; giá trị của những cuốn sách hay... Cũng tại đây, các báo cáo viên đã giới thiệu đến người tham dự những cuốn sách hay, ý nghĩa, thiết thực cho công việc, cuộc sống.

Bà Phạm Thụy Ngọc Hà, Phó Giám đốc  sở Thông tin-Truyền thông cho biết, Ngày sách Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sách đối với việc phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. Đây cũng là sự kiện quan trọng góp phần vào công cuộc xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc; tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; nâng cao trách nhiệm của mọi người đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc Việt Nam.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên