Hơn 210 người tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 25-04-2012 | 00:00:00

Thực hiện kế hoạch hiến máu nhân đạo năm 2012, sáng 24-4, Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện Phú Giáo phối hợp Trung tâm Huyết học, truyền máu - Bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần thứ I, năm 2012. Đông đảo cán bộ, giáo viên, đoàn viên - thanh niên, học sinh và nhân dân tham gia hiến máu tình nguyệ

Tham gia đợt hiến máu có 215 cán bộ, giáo viên, đoàn viên - thanh niên, học sinh các trường THPT và nhân dân trong toàn huyện, mỗi người hiến 1 đơn vị máu 350ml, tổng số máu thu về 215 đơn vị máu, tương đương 75.250ml, đạt 30,7% kế hoạch năm. Toàn bộ số máu thu được sẽ chuyển về Trung tâm Huyết học, truyền máu - Bệnh viện Chợ Rẫy lưu trữ, bảo quản để sử dụng trong công tác cấp cứu bệnh nhân khi cần thiết.

Được biết, từ nay đến cuối năm 2012, Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện sẽ tổ chức từ 3 đến 4 đợt hiến máu tình nguyện trong cán bộ, công nhân viên chức, các đơn vị vũ trang đóng chân trên địa bàn để cùng nhau góp phần vào việc đáp ứng một phần nhu cầu máu trong công tác cấp cứu các bệnh nhân tại các bệnh viện hiện nay.

HOÀI PHƯƠNG

n

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên