Hơn 230 đại biểu tham gia lớp tập huấn giáo viên làm tổng phụ trách Đội

Cập nhật: 25-04-2017 | 14:00:43

(BDO) Sáng 25-4, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh tổ chức “Lớp tập huấn giáo viên làm Tổng phụ trách Đội năm học 2016 – 2017”. Tham dự lớp tập huấn có 236 đại biểu là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Đồng đội các huyện, thị, thành phố và giáo viên làm Tổng phụ trách Đội của 231 Liên đội trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn

Đại diện Tỉnh đoàn trao cờ và thực hiện nghi lễ thành lập Liên đội tạm thời của lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 25 đến 28-4 với các nội dung như: Hướng dẫn thực hiện Nghi thức, nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh sửa đổi; phương pháp giáo dục kỹ năng sống; kỹ năng giao tiếp; phương pháp tổ chức các trò chơi ứng dụng trong trường học; triển khai các bài múa của Đội năm học 2016 – 2017... Ngoài tập huấn lý thuyết, thực hành tại chỗ, các đại biểu còn tham gia chương trình thực tế du khả về nguồn, đến một số địa chỉ đỏ trên địa bàn tỉnh.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Đội, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, phụ trách thiếu nhi trong các trường học; đồng thời tạo môi trường rèn luyện nghiệp vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ giáo viên – Tổng phụ trách Đội có cơ hội trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần đưa công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên