Hơn 230 đoàn viên ưu tú là thanh niên công nhân được kết nạp Đảng

Cập nhật: 19-12-2020 | 08:41:51

Trong giai đoạn 2016-2020, Ban chỉ đạo Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và ban tổ chức đề án các cấp đã giới thiệu hơn 1.100 đoàn viên là TNCN tham gia các lớp bồi dưỡng cảm tình Đảng. Tính đến cuối giai đoạn, 231 đoàn viên ưu tú là TNCN đã được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cùng với đó, ban chỉ đạo đề án tiếp tục xây dựng và củng cố đội ngũ lực lượng cán bộ nòng cốt đồng thời là cộng tác viên, tuyên truyền viên. Đến nay, toàn tỉnh có khoảng 2.574 người là thành viên lực lượng tuyên truyền viên và 1.658 thành viên là lực lượng nòng cốt có nhiệm vụ nắm bắt và định hướng dư luận xã hội trong TNCN. Các cấp bộ Đoàn, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đã tổ chức đa dạng hoạt động gắn với các đề án, chương trình. Qua đó, góp phần tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục pháp luật, phát huy vai trò xung kích của thanh niên vì lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và cộng đồng; chăm lo, đồng hành cùng TNCN và con em TNCN.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên