Hơn 250 cán bộ công đoàn dự Hội nghị triển khai Luật Bảo hiểm xã hội

Cập nhật: 15-04-2015 | 16:44:13

(BDO) Ngày 15-4, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai Luật Bảo hiểm xã hội số 58/2014/QH13 cho hơn 250 cán bộ công đoàn các đơn vị.

Cán bộ công đoàn đang tìm hiểu về Luật Bảo hiểm xã hội

Hội nghị nhằm thực hiện Nghị quyết 5a/NĐ-BCH-TLĐ ngày 8-7-2005 của Ban chấp hành Tổng liên đoàn lao động Việt Nam lần thứ 5 (khóa IX) về “Đẩy mạnh công tác pháp luật của tổ chức công đoàn trong tình hình mới” và Kế hoạch của LĐLĐ tỉnh ban hành về triển khai thực hiện Luật Bảo hiểm xã hội số 58/2014/QH13. Với các nội dung trong Luật Bảo hiểm xã hội sẽ giúp cán bộ công đoàn nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật; nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền, phổ biến, tư vấn pháp luật cho cán công nhân viên chức lao động, từ đó trở về cơ sở tiếp tục triển khai, phổ biến; tăng cường vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn đại diện, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp và chính đáng của công nhân viên chức lao động và tham gia hỗ trợ xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên