Hơn 250 cơ quan, nhà trường đạt tiêu chuẩn an toàn về an ninh trật tự

Cập nhật: 12-04-2019 | 15:31:38

(BDO) Ngày 12-4, tại Công an tỉnh đã diễn ra Hội nghị trao giấy công nhận và ký kết cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” năm 2019”.


Ông Đặng Minh Hưng trao quyết định cho cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường

Tại hội nghị, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, thời gian quan việc triển khai thực hiện Thông tư số 23/2012/TT-BCA của Bộ Công an quy định về khu dân cư xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” trên địa bàn tỉnh luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền; lực lượng Công an đã phát huy tốt vai trò hạt nhân, nòng cốt trong công tác tham mưu các cấp ủy Đảng, chính quyền chỉ đạo thực hiện đồng bộ, thống nhất và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự. Sự phối hợp và tham gia tích cực của các ban ngành, đoàn thể, sự hưởng ứng của doanh nghiệp, người dân trong quá trình thực hiện đã huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, tạo sự đồng thuận của xã hội đối với công tác phòng, chống tội phạm…

Dịp này, UBND tỉnh đã trao quyết định công nhận 252/284 cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự”.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên