Hơn 284 tỷ đồng xây dựng cống kiểm soát triều rạch Bình Nhâm

Cập nhật: 26-05-2020 | 08:04:11

 UBND tỉnh vừa có quyết định phê duyệt điều chỉnh thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu dự án xây dựng cống kiểm soát triều rạch Bình Nhâm với tổng mức đầu tư 284,669 tỷ đồng. Theo đó, trong quý II- 2020, sẽ thực hiện chỉ định thầu để lựa chọn nhà thầu cho gói thầu lập hồ sơ mời thầu và đánh giá hồ sơ dự thầu gói thầu thi công xây dựng công trình (giá gói thầu 228,6 triệu đồng) và gói thầu lập hồ sơ mời thầu và đánh giá hồ sơ dự thầu gói thầu bảo hiểm (giá gói thầu 15,9 triệu đồng).

Dự án với nhiệm vụ phòng hộ, kiểm soát lũ và chống ngập úng do ảnh hưởng xả lũ hồ Dầu Tiếng, kiểm soát triều cường, cung cấp nước tưới tiêu cho sản xuất, khu vực cụm dân cư, các công trình hạ tầng kỹ thuật thuộc phường Bình Nhâm, TP.Thuận An với diện tích khoảng 540,98ha; tiêu thoát nước mưa cho lưu vực từ dự án trục thoát nước Chòm Sao - Suối Đờn với với tổng diện tích tự nhiên 1.596 ha...

NGỌC THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên