Hơn 300 phụ huynh tham dự buổi nói chuyện chuyên đề phòng tránh thương tích trẻ em

Cập nhật: 20-01-2015 | 11:46:25

(BDO) Sáng 20-1, Phòng Lao động - Thương binh &Xã hội (LĐ-TB&XH) TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Hội Nông dân phường Phú Lợi, tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề phòng tránh tai nạn thương tích (TNTT) ở trẻ em. Hơn 300 phụ huynh đến từ các phường Phú Lợi, Phú Mỹ, Phú Hòa đã tham dự để lắng nghe. Tại đây, mọi người được nghe tổng hợp số vụ tai nạn gây thương tích ở trẻ em trên cả nước, trong tỉnh và riêng TP.Thủ Dầu Một; nguyên nhân và các biện pháp phòng chống những vụ TNTT ở trẻ em. Bên cạnh đó, Phòng LĐ-TB&XH còn phổ biến các nội dung chuyên sâu về nhiều loại TNTT bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, như: Đuối nước, bỏng, điện giật, ngộ độc, các vật sắc nhọn… và hướng dẫn các phương pháp sơ cấp cứu khi xảy ra các tình huống trên. 

Các bậc phụ huynh xem tài liệu về phòng chống thương tích trẻ em

Từ chuyên đề trên, các bậc phụ huynh sẽ nâng cao hiểu biết và ý thức cảnh giác với các vật dụng có thể gây thương tích đối với trẻ; đồng thời biết cách chăm sóc trẻ, góp phần hạn chế các vụ việc TNTT nguy hiểm có thể xảy ra.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên