Hơn 370 điểm giao dịch mua vé máy bay qua Vietcombank

Cập nhật: 08-10-2011 | 00:00:00

* Jetstar Pacific mở đợt giá rẻ 200 ngàn đồng/chặng

Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa phối hợp với Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty OnePay thực hiện thành công giải pháp thanh toán tiền vé máy bay tại 377 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Đây là một trong những giải pháp góp phần đơn giản hóa việc mua vé máy bay, tiết kiệm đáng kể thời gian cho khách hàng. Theo đó, hành khách có nhu cầu có thể đăng ký vé máy bay trên internet tại trang web www.jetstar.com hoặc qua tổng đài 19001550, lựa chọn chức năng thanh toán sau, lưu lại mã đặt chỗ, tổng số tiền và ra các điểm giao dịch gần nhất của Vietcombank để thanh toán bằng tiền mặt. Sau khi hoàn tất thanh toán, hành khách chỉ cần lưu lại mã số đặt chỗ và mang theo giấy tờ tùy thân theo quy định là có thể thực hiện làm thủ tục lên máy bay tại quầy check-in của Jetstar Pacific ở sân bay.

Ngày 7-10, hãng cũng thực hiện đợt bán vé máy bay giá rẻ chỉ từ 200 ngàn đồng/chặng trên chặng bay từ Đà Nẵng đi TP.HCM. Các chặng bay từ Hà Nội, Vinh, Hải Phòng đi TP.HCM có giá từ 400 ngàn đồng/chặng. Vé được mở bán trên internet tại www.jetstar.com trên các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 9-1-2012 đến 23-1-2012, áp dụng cho cả 2 hình thức thanh toán trực tuyến và thanh toán sau.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên