Hơn 4.500 công nhân dệt may tham gia chạy bộ vì an toàn lao động

Cập nhật: 18-05-2015 | 10:10:15

 CN nữ chạy bộ cự ly 1,5km

 CN nữ chạy bộ cự ly 1,5km

Sáng qua (17-5), tại Trung tâm TP mới Bình Dương, hơn 4.500 công nhân (CN) dệt may khu vực phía Nam tham gia chạy bộ thường niên của Better Work VietNam (Chương trình việc làm tốt). Chương trình do Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) tổ chức nhằm tăng cường kết nối giữa người lao động, người sử dụng lao động, khách hàng quốc tế và toàn thể cộng đồng để nâng cao nhận thức về vấn đề sức khỏe và an toàn đối với CN.

Với chủ đề năm nay là “Sức khỏe công nhân”, chương trình hướng tới lối sống lành mạnh và dinh dưỡng hợp lý thông qua các hoạt động đào tạo và hướng dẫn thực tiễn. Nội dung chạy bộ có 2 cự ly, nam 2km và nữ 1,5km. Ngoài ra, CN của 33 nhà máy may mặc tham gia chương trình sẽ cùng trải qua phần thử thách kiến thức về chăm sóc sức khỏe với các câu đố vui, trao đổi kinh nghiệm với chuyên gia về các thói quen chăm sóc sức khỏe, bảo đảm an toàn lao động.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên