Hơn 40 người dân nghèo được khám bệnh, phát thuốc miễn phí

Cập nhật: 18-08-2015 | 16:06:04

(BDO) Sáng 18-8, Hội Chữ thập đỏ phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên phối hợp với Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tổ chức khám bệnh miễn phí cho hơn 40 người dân nghèo phường Tân Hiệp.

Bác sĩ Phòng khám Đa khoa Medic khám bệnh cho người nghèo phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên

Bà Huỳnh Thị Kim Liên, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Tân Hiệp, cho biết hội đã tổ chức đưa người dân đến cơ cở khám bệnh của phòng khám đa khoa Medic tại số 14A Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, TP.TDM. Theo đó, người dân sẽ được tầm soát các bệnh đái tháo đường và các bệnh lý về tim mạch. Chương trình nhằm kịp thời phát hiện chứng bệnh đái tháo đường để có hướng điều trị thích hợp và tránh biến chứng về sau.

Thực hiện chương trình, các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Medic sẽ hỗ trợ tư vấn, khám, xét nghiệm, đo điện tim cho 9.000 người dân nghèo trong 9 huyện thị của tỉnh, phát thuốc miễn phí cho người bệnh theo kế hoạch.  

Tin, ảnh: Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên