Hơn 40 “quái xế” bị bắt trong ngày đầu năm

Cập nhật: 01-01-2016 | 09:31:40

(BDO) Khoảng 2 giờ 30 phút sáng 1-1-2016, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh (PC 67) phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát cơ động đã bắt giữ hàng chục “quái xế” có hành vi tụ tập đua xe, cổ vũ đua xe trái phép tại khu vực cua Paris trên đường ĐT 741, thuộc xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên.


Các quái xế bị lực lượng chức năng bắt giữ trong ngày đầu năm

Theo Trung tá Thượng Văn Lành, thời điểm vây bắt các nhóm đối tượng có hơn 200 xe máy các loại đã có hành vi chặn đường, ngăn cản các ô tô qua lại khu vực để tụ tập, cỗ vũ đua xe trái phép. Ngoài ra, hàng trăm phương tiện xe máy do các thanh thiếu niên điều khiển còn có các hành vi gây mất trật tự an toàn giao thông như: chạy thành đoàn, lạng lách, đánh võng, điều khiển phương tiện với tư thế nằm trên yên xe…


Lập biên bản xử lý các hành vi tụ tập đua xe, cổ vũ đua xe trái phép

Qua phối hợp, lực lượng đã bắt giữ hơn 40 phương tiện và người điều khiển có hành vi vi phạm nêu trên. Qua kiểm tra, hầu hết các xe này đêu được đôn dên, xoáy nòng, thay đổi hình dáng , đặc tính kỹ thuật so với xe nguyên thuỷ.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản liên quan các hành vi vi phạm của các đối tượng; đồng thời tạm giữ các phương tiện chờ xử lý theo quy định.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên