Hơn 400 cán bộ đoàn dự Hội nghị báo cáo viên-tuyên truyền viên

Cập nhật: 14-03-2018 | 14:05:40

(BDO) Nhằm giúp lực lượng Báo cáo viên - Tuyên truyền viên của Đoàn kịp thời cập nhật các thông tin cần thiết về các đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, tư tưởng của tổ chức Đoàn thanh niên, sáng 14-3, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, BTV Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị báo cáo viên – tuyên truyền viên lần 1 năm 2018, tham gia hội nghị có hơn 400 cán bộ đoàn các cấp.


Cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia hội nghị

Hội nghị diễn ra trong 2 ngày 13 và 14 -3 năm 2018. Theo đó, các đại biểu được nghe các chuyên đề: “Nâng cao hiệu quả truyền thông qua mạng xã hội”; Đề án Thành phố Thông minh Bình Dương;Thanh niên với khởi nghiệp và thông tin thời sự quý I – năm 2018; học tập chuyên đề Chỉ thị 05-CT/TƯ năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên