Hơn 400 em thiếu nhi tham gia Hội thao hè và thi kiểm tra các môn năng khiếu

Cập nhật: 19-08-2014 | 11:08:22

Ngày 17-8, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Hội thao hè và thi kiểm tra các môn năng khiếu năm học 2013-2014 với sự tham gia của hơn 400 em thiếu nhi. Đây là sân chơi lành mạnh, hấp dẫn và bổ ích dành cho các em thiếu nhi đang học tập và sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi tỉnh, qua đó tạo điều kiện để các em giao lưu, học tập, thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực thể dục thể thao (cờ vua, bóng bàn, bóng rổ võ Thiếu Lâm Long Phi, Taekwondo, Vovinam và các môn năng khiếu: đàn, hát, múa hiện đại, aerobic…); đồng thời qua đó đánh giá hiệu quả công tác giảng dạy của giáo viên, chất lượng học tập của các em trong thời gian qua.

Em Nguyễn Võ Khánh Vy trả lời câu hỏi về các nốt nhạc cơ bản của Ban giám khảo tại Nhà Thiếu nhi tỉnh

Trong dịp hè 2014, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức hơn 50 lớp học năng khiếu và thể thao với 25 bộ môn thu hút gần 1.000 em thiếu nhi tham gia học tập và sinh hoạt. Bên cạnh đó, Nhà Thiếu nhi tỉnh còn tổ chức nhiều hoạt động hè sôi nổi, thiết thực như: Khai mạc hè và Ngày hội tuổi thơ, Sân chơi chủ nhật vui, biểu diễn kịch, văn nghệ, vẽ tranh, Hội trại hè…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên