Hơn 400 học sinh tham gia Mít tinh hưởng ứng Giờ Trái đất 2017

Cập nhật: 20-03-2017 | 16:31:44

(BDO) Sáng 20-3, nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2017 trên địa bàn tỉnh do Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp cùng các cơ quan chức năng tổ chức, tại trường THCS Trần Đại Nghĩa, phường An Thạnh (TX.Thuận An), Chi nhánh Điện lực Thuận An phối hợp cùng Ban Giám hiệu Trường tổ chức buổi mít tinh sau lễ chào cờ tại trường nhằm tuyên truyền đến các giới trẻ, nhất là các em học sinh biết được những nguyên nhân, hệ quả của sự biến đổi khí hậu toàn cầu, trong đó có tác nhân gây ra do việc sử dụng quá mức nguồn nhiên liệu hoá thạch gây hiệu ứng nhà kính, hiện tượng nóng lên toàn cầu. Qua đó nhằm giáo dục ý thức của các em biết sử dụng và vận động người thân quen cần thực hành tiết kiệm điện trong sinh hoạt tại gia đình, nhằm góp phần chống biến đổi khí hậu, môi trường…

Ông Trần Văn Tuấn, Phó Giám đốc Chi nhánh Điện Thuận An trao thưởng cho cho các học sinh Trường THCS Trần Đại Nghĩa tại buổi Mít tinh

Tại buổi Mít tinh, Ban tổ chức còn tạo không khí vui tươi khi đặt ra những câu hỏi thú vị và trao nhiều phần thưởng có giá trị liên quan đến việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong đời sống sinh hoạt hàng ngày tại gia đình.

Được biết chiến dịch hưởng ứng Giờ Trái đất năm nay tiếp tục mang thông điệp “Tắt đèn, bật tương lai”. Qua đó nhằm khuyến khích, kêu gọi cộng đồng cùng nhau thay đổi thói quen sử dụng năng lượng từ những điều nhỏ nhất như tắt những thiết bị điện không cần thiết trong vòng một giờ. Mỗi hành động nhỏ sẽ mang đến ý nghĩa lớn góp phần thay đổi nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần gìn giữ nguồn tài nguyên thiên nhiên cho thế hệ hôm nay và tương lai.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên