Hơn 42.000 người hưởng lương từ ngân sách được chi trả qua tài khoản

Cập nhật: 20-02-2021 | 10:38:27

Theo số liệu thống kê của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Dương, tính đến nay việc trả lương qua tài khoản đối với những đối tượng hưởng lương từ ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh tiếp tục đạt những kết quả đáng khích lệ.

Theo đó, toàn tỉnh có 971/995 đơn vị đã thực hiện chi trả lương qua tài khoản, đạt tỷ lệ 97,59%. Tổng số người hưởng lương từ ngân sách đã chi trả qua tài khoản là 42.674 người, tỷ lệ thực hiện đạt 97,92%.

Hiện nay, các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán trên địa bàn tỉnh đã và đang đầu tư các giải pháp công nghệ hiện đại để cung cấp nhiều tiện ích mới cho khách hàng; đồng thời tiếp tục phối hợp với các địa phương, tổ chức đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công, chi trả các chương trình an sinh xã hội nhằm tăng cao hơn nữa tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần hạn chế các giao dịch bất hợp pháp, tăng cường sự quản lý nhà nước đối với chi tiêu từ ngân sách và vốn Nhà nước…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên