Hơn 5.000 ấn phẩm cung cấp thông tin du lịch tại hội chợ Hùng Vương

Cập nhật: 24-04-2018 | 08:55:45

Hội chợ Hùng Vương năm 2018 do Sở Công thương tỉnh Phú Thọ phối hợp với UBND TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đang diễn ra tại Quảng trường Hùng Vương. Đây là sự kiện trong chuỗi các hoạt động Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng. Hội chợ năm nay có quy mô trên 350 gian hàng của gần 200 tổ chức, doanh nghiệp, Trung tâm Xúc tiến du lịch trong và ngoài tỉnh tham gia.


Du khách tham quan gian hàng Bình Dương

Tham dự hội chợ lần này, Bình Dương trang trí gian hàng đặc sắc với các sản phẩm đặc thù là sơn mài Tương Bình Hiệp, mây tre đan của TX.Tân Uyên, gốm sứ Minh Long và hơn 5.000 ấn phẩm du lịch Bình Dương. Theo ông Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương, hội chợ được khai mạc từ ngày 19-4, mỗi ngày gian hàng Bình Dương đón tiếp hơn 1.000 du khách đến tham quan, tìm hiểu về du lịch Bình Dương, sản phẩm đặc thù của địa phương. Từ đó góp phần giới thiệu đất và người Bình Dương đến với du khách nhằm phát triển du lịch địa phương.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên