Hơn 5.000 đoàn viên công đoàn tham gia Tiệc tất niên

Cập nhật: 07-01-2017 | 07:45:59

Công đoàn cơ sở Công ty Pungkook Sài Gòn 2 (KCN Sóng Thần 1) vừa tổ chức Tiệc tất niên. Đây là hoạt động thường niên được CĐCS công ty tổ chức vào dịp cuối năm để tri ân NLĐ đã tích cực lao động sản xuất, cống hiến cho công ty.

Năm nay, công đoàn đã đặt 520 bàn tiệc để ĐVCĐ, CNLĐ liên hoan. Tại buổi tiệc còn có chương trình văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giátrị như xe máy, tivi, tủ lạnh... Trong chương trình này, CĐCS công ty cũng tặng 50 vé xe miễn phí cho ĐVCĐ về quê đón tết, khen thưởng 50 ĐVCĐ xuất sắc và tặng 50 phần quà cho ĐVCĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng kinh phí gần 1,5 tỷ đồng.

Trong năm 2016, Công đoàn Công ty Pungkook Sài Gòn 2 tiếp tục duy trì tổ chức các hoạt động chăm lo cho NLĐ như tặng quà cho ĐVCĐ nhân các ngày lễ lớn, tổ chức hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức tham quan du lịch, tặng quà cho con ĐVCĐ vượt khó học giỏi, duy trì cửa hàng công đoàn, phối hợp với các đơn vị bán hàng không lãi suất cho công nhân, phối hợp với ban giám đốc tổ chức hội nghị người lao động... góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên