Hơn 50 tiết mục tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng công nhân lao động

Cập nhật: 29-05-2018 | 08:08:59

Tối 27-5, Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) Bến Cát đã khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng công nhân lao động (CNLĐ) lần thứ IV năm 2018 với chủ đề “Bài ca xây dựng”.

Tham gia hội diễn năm nay có 19 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các KCN Bến Cát với hơn 50 tiết mục của trên 600 diễn viên làCNLĐ. Thí sinh dự thi các thể loại đơn ca, song - tam ca, tốp ca, múa... Nội dung thi ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống hào hùng của dân tộc, thành tựu của công cuộc đổi mới đất nước, truyền thống giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, tinh thần nỗ lực phấn đấu, vượt khó của CNLĐ trong học tập, lao động sáng tạo...

Hội diễn nhằm khơi dậy phong trào văn hóa văn nghệ trong CNLĐ, đáp ứng nhu cầu ca hát và hưởng thụ văn hóa tinh thần của CNLĐ đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn TX.Bến Cát.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên