Hơn 500 học sinh tham gia Hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 30-05-2017 | 15:35:00

Tại trường Tiểu học Phú Lợi  (TP.Thủ  Dầu  Một)  vừa diễn ra Hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một năm 2017.

Tham gia hội thi có 535 thí sinh là học sinh của 51 đơn vị trường học thuộc 3 cấp: Mẫu giáo, tiểu học và THCS. Các thí sinh tham gia thi vẽ tranh cá nhân trên giấy trong thời gian 120 phút và 30 nhóm học sinh thi vẽ tranh tập thể trên giấy. Các tranh vẽ của học sinh tham gia cuộc thi năm nay có nội dung khá đa dạng, phong phú với nội dung hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh, mừng Thủ Dầu Một trở thành thành phố trực thuộc tỉnh và biển, đảo quê hương…

Hội  thi  do  Ban  chỉ  đạo các  hoạt  động  thanh  thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một tổ chức nhằm  khuyến  khích  phong trào mỹ thuật trong và ngoài nhà  trường,  qua  đó  tuyển chọn những “họa sĩ nhí” xuất sắc tham gia hội thi cấp tỉnh sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên