Hơn 500 lao động tham gia phiên giao dịch việc làm lần III Tân Uyên

Cập nhật: 12-12-2011 | 00:00:00

Hôm qua (11-12), Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp cùng Trường Trung cấp nghề Tân Uyên tổ chức khai mạc phiên giao dịch việc làm (vệ tinh) lần III, Tân Uyên.  Lao động tham gia tại phiên giao dịch việc làm Tân Uyên lần III

Tại phiên giao dịch việc làm (vệ tinh) lần III Tân Uyên, có 20 doanh nghiệp ở Tân Uyên và Thành phố mới Bình Dương trực tiếp tham gia tuyển dụng hơn 8.600 lao động phổ thông và 353 lao động có tay nghề. Các ngành nghề tuyển dụng: sản xuất đồ chơi, sản xuất gạch men, gỗ, điện tử, may, mỹ phẩm, xuất khẩu lao động. Tại phiên giao dịch việc làm lần này có 17 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng qua sàn việc làm điện tử. Qua buổi chiều cùng ngày, đã có hơn 500 lao động đến tham gia tại phiên việc làm.

Phiên giao dịch việc làm (vệ tinh) lần III Tân Uyên là điểm gặp gỡ giữa doanh nghiệp và người lao động trong tỉnh, giúp người lao động tìm được việc làm phù hợp với khả năng và nguyện vọng của mình và giúp doanh nghiệp có nguồn lao động ổn định cho hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

            Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên