Hơn 500 triệu đồng ủng hộ ngư dân và lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư Việt Nam

Cập nhật: 27-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 27-5, hơn 300 đoàn viên thanh niên (ĐVTN), cán bộ công nhân viên Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức buổi nghe thời sự về biển đảo. Trong không khí hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, các ĐVTN đã cùng hát lên những bài ca thể hiện tình yêu quê hương, biển đảo; cùng đoàn kết bảo vệ chủ quyền biển đảo.

 

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Văn Nhị nhận bảng tượng trưng số tiền ủng hộ của DN hướng về biển đảo

Dịp này, Công ty Biwase cùng ngân hàng Công thương Việt Nam, Công ty Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hoà, Công ty TNHH Đại Phú Thịnh; Công ty Quỳnh Phúc; Công ty Lộc Thịnh; Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh; Công ty Xây dựng số 5 và Công ty TNHH Tân Thanh đã ủng hộ số tiền hơn 500 triệu đồng để giúp các ngư dân, các lực lượng chấp pháp của Việt Nam đang thực thi nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng biển đảo của Tổ quốc.

Đến dự và phát biểu tại buổi nghe thời sự về biển đảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã thay mặt ngư dân, các lực lượng chấp pháp của Việt Nam cám ơn những đóng góp quý giá của các doanh nghiệp trước sự chung tay, góp sức, cùng ủng hộ giúp ngư dân bám biển. Đây cũng là nguồn động viên tích cực cho các lực lượng chấp pháp đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, nơi đầu sóng ngọn gió.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên