Hơn 60.000 lượt khách tham quan di tích lịch sử, văn hóa trong tỉnh

Cập nhật: 21-01-2016 | 16:09:32

(BDO) Sáng 21-1, Ban quản lý di tích tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.


Sở Văn hóa-Thể thao và du lịch tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015

Trong năm 2015, Ban quản lý di tích tỉnh đã thực hiện công tác bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị 52 di tích trên địa bàn tỉnh (12 di tích cấp quốc gia, 40 di tích cấp tỉnh); tham mưu UBND tỉnh đề nghị xếp hạng di tích Đình Dư Khánh, Đình Bưng Cù tại TX.Tân Uyên; đề nghị Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch xếp hạng di tích cấp quốc gia đình thần Dĩ An (TX.Dĩ An).

Trong năm, Ban quản lý di tích tỉnh cũng đã tổ chức thuyết minh phục vụ hơn 60.000 lượt khách tham quan; sưu tầm 121 hiện vật, 20 ảnh và mua 16 hiện vật bổ sung cho di tích lịch sử Địa đạo Tam Giác Sắt; hoàn thành 2 bộ phim tư liệu di tích Núi Châu Thới và Địa đạo Tam Giác Sắt phục vụ khách tham quan… Những hoạt động thiết thực của Ban quản lý di tích tỉnh đã góp phần giới thiệu lịch sử, văn hóa của địa phương cho nhân dân trong và ngoài tỉnh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên