Hơn 600 cán bộ đoàn chủ chốt học tập Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X

Cập nhật: 20-01-2016 | 15:21:46

(BDO) Sáng 20 - 1, tại nhà hát công viên Văn hóa Thanh Lễ, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020 cho cán bộ đoàn chủ chốt. Hơn 600 đại biểu đã tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả đại hội và các nội dung cơ bản của Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và công tác chuẩn bị đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Hội nghị là dịp để cán bộ đoàn chủ chốt các cấp nắm rõ những nội dung nghị quyết. Từ đó, xây dựng chương trình hành động cụ thể, phù hợp với điều kiện của từng địa phương, đơn vị để góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra. Đồng thời, tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân về các quan điểm chủ trương của Đảng; tạo sự đồng thuận trong quá trình tổ chức thực hiện.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên