Hơn 600 đoàn viên thanh niên hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất”

Cập nhật: 26-03-2017 | 08:47:38

(BDO) Tối 25-3, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Công thương, Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức Chương trình hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất” tỉnh Bình Dương năm 2017.

Hưởng ứng chiến dịch, từ ngày 20-3 đến 25-3, các bạn đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã đạp xe tuyên truyền, phát tờ rơi, sticker tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường; chương trình “25 giây tắt máy xe” tại các ngã tư tại Thủ Dầu Một và Thuận An.

Đông đảo ĐVTN tham gia hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất”

Các bạn ĐVTN thắp sáng biểu tượng 60 phút tắt đèn

 Đại diện Tỉnh đoàn, Sở Công thương, Công ty Điện lực Bình Dương bấm nút phát động chiến dịch “Giờ trái đất”

Riêng tối 25-3, hơn 600 ĐVTN tham gia đi bộ đồng hành; các hoạt động văn hóa văn nghệ như nhảy flashmob, dân vũ, biểu diễn nghệ thuật đường phố (patin, xe đạp…), hóa trang, trình diễn thời trang tái chế; làm sản phẩm tái chế; giao lưu với đại sứ môi trường Hamlet Trương…

Được biết, đây là lần thứ 5, Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức chiến dịch này với mục tiêu đặt ra là vận động tiết kiệm 50.000 kw điện trong khoảng thời gian 60 phút tắt đèn. Đây cũng là hoạt động tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của ĐVTN và các tầng lớp nhân dân đối với các hoạt động bảo vệ tài nguyên, môi trường, tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu.

THIÊN LÝ

 


 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên