Hơn 600 sinh viên tham gia diễn đàn “Sinh viên 5 tốt”

Cập nhật: 16-03-2017 | 15:28:10

(BDO) Sáng 16 - 3, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Hội Sinh viên (SV)  tỉnh đã tổ chức diễn đàn SV 5 tốt. Tham dự có hơn 600 SV các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn.

Một sinh viên nêu ý kiến của mình về phong trào “SV 5 tốt” tại diễn đàn

Tại diễn đàn,các bạn SV cùng đặt các câu hỏi để trao đổi với các đại biểu về những vấn đề liên quan đến phong trào “SV 5 tốt”, vấn đề khởi nghiệp, kinh nghiệm xin việc làm sau khi ra trường ; cùng gặp gỡ, giao lưu với gương SV 5 tốt điển hình. Đồng thời, các bạn còn được tuyên truyền, triển khai trong sinh viên về Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 42-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng;chia sẻ, giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan về cộng đồng ASEAN, hội nhập quốc tế và tuyên truyền phòng chống ung thư.

Qua diễn đàn nhằm giúp SV hiểu rõ hơn về phong trào “SV 5 tốt”. Từ đó chuẩn bị cho mình những hành trang để trở thành SV 5 tốt, tạo môi trường học tập, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết
Tags
sinh viên

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X