Hơn 650 công trình, phần việc chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp

Cập nhật: 24-06-2019 | 07:23:35

 Nhằm tạo không khí thi đua phấn khởi chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phát động đợt thi đua chào mừng.

Đến nay, 100% Ủy ban MTTQ cấp huyện và cấp xã đều có ít nhất 1 công trình, phần việc thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp. Kết quả có 655 công trình đã được thực hiện; trong đó tiêu biểu như công trình của MTTQ tỉnh là in ấn, phát hành sách “Lịch sử MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương giai đoạn 1930-2015”, tặng trang thiết bị nghe, nhìn (tivi) cho 1.050 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh; 14 công trình, phần việc của MTTQ cấp huyện; 356 công trình, phần việc của MTTQ cấp xã; 283 công trình, phần việc ở khu dân cư…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên