Hơn 650 người cao tuổi được khám, phát thuốc miễn phí

Cập nhật: 01-10-2014 | 16:45:41

* Xã Long Nguyên (huyện Bàu Bàng) họp mặt và tặng quà cho người cao tuổi

(BDO) Sáng 1-10, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, CLB Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, CLB Thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng và Công ty TNHH dược phẩm Nhất Nhất tổ chức chương trình “Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi” với chủ đề “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe người cao tuổi”.

Các y, bác sỹ bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước khám bệnh cho người cao tuổi

Hành trình diễn ra tại thị xã Bến Cát, thị xã Thuận An và huyện Dầu Tiếng. Theo đó, các y, bác sỹ đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe, sàng lọc tim mạch, các bệnh chuyên ngành lão khoa, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 650 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách... Trong đó, có 300 người cao tuổi được khám chuyên sâu về nội khoa, kiểm tra đường huyết, tầm soát tiểu đường, tim mạch.

* Sáng 1-10, Hội Người cao tuổi xã Long Nguyên (huyện Bàu Bàng) đã tổ chức họp mặt ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Tại buổi lễ, Hội Người cao tuổi xã Long Nguyên đã tặng 87 phần quà cho các cụ từ 70 đến trên 100 tuổi, trị giá các phần quà hơn 19 triệu đồng.

Xã Long Nguyên hiện có hơn 800 hội viên, thời gian qua, hội đã xây dựng quỹ được hơn 300 triệu đồng, số tiền này dùng để thăm hỏi, động viên các hội viên khi ốm đau; duy trì và thành lập 4 câu lạc bộ dưỡng sinh…

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên