Hơn 68 tấn hàng hóa từ các tỉnh hỗ trợ Bình Dương phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 23-07-2021 | 18:21:18

(BDO) Ngày 23-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập (CTĐ) đỏ tỉnh đã tiếp nhận thêm nhiều nguồn lực hỗ trợ cho tỉnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ 2 tỉnh Quảng Trị, Kon Tum.

Lực lượng hỗ trợ bốc dỡ hàng hóa do nhân dân huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị hỗ trợ nhân dân Bình Dương phòng, chống Covid-19

Với tinh thần “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, trong đợt này nhân dân huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị đã hỗ trợ nhân dân tỉnh Bình Dương hơn 40 tấn hàng hóa; tỉnh Kon Tum hỗ trợ 25 tấn hàng hóa. Số hàng hóa 2 tỉnh hỗ trợ lần này bao gồm các loại lương thực thực phẩm như gạo, mì gói và các loại rau, củ, quả.

* Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh tiếp tục tiếp nhận thêm sự san sẻ yêu thương “Cùng Bình Dương vượt qua đại dịch” từ tỉnh Bình Phước, gồm 3 tấn thịt và rau, củ, quả tươi các loại.

Đợt này, ngoài các loại rau, củ, quả, tỉnh Bình Phước hỗ trợ thịt gà chia sẻ với nhân dân Bình Dương

Ngay sau khi tiếp nhận, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp phân bổ nhiều hàng hóa cho Hội CTĐ các huyện, thị, thành phố nhằm kịp thời vận chuyển hàng hóa đến các địa phương để thực hiện các hoạt động hỗ trợ người dân trên địa bàn đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Số hàng hóa còn lại Hội CTĐ tỉnh sẽ sử dụng để hỗ trợ, góp phần chia sẻ một phần khó khăn trong mùa dịch với người dân nghèo, người khuyết tật và công nhân, lao động tự do ở trọ tại các phiên chợ “0 đồng” do hội tổ chức. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên