Hơn 70 chiến sĩ PCCC tham gia khống chế vụ cháy lớn tại công ty gỗ Doanh Đức 

Cập nhật: 21-04-2016 | 18:12:32

(BDO) Khoảng 14 giờ 20 phút chiều 21-4, hỏa hoạn bất ngờ bùng phát ở khu chuyên sơn sản phẩm nằm trên tầng một của Công ty TNHH Doanh Đức ở khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh Xuân Thi

 

Lúc này nhiều công nhân đang làm việc và đã nỗ lực dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành do khu vực sơn sản phẩm có nhiều hóa chất, nguyên vật liệu dễ cháy. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng cháy lan nhanh hết toàn bộ tầng một khu nhà xưởng rộng khoảng 3.000 m2.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát sát PCCC tỉnh và thị xã Dĩ An đã huy động 8 xe chữa cháy và hơn 70 cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy. Đến khoảng 16 giờ 40 phút chiều cùng ngày thì ngọn lửa đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được điều tra.

Minh Duy – Nguyễn Hậu - Xuân Thi


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên