Hơn 800 công nhân được huấn luyện vệ sinh an toàn lao động

Cập nhật: 18-03-2015 | 10:49:36

Nông trường Cao su Minh Tân (Dầu Tiếng) vừa tổ chức hội nghị huấn luyện vệ sinh an toàn lao động và phòng chống cháy nổ năm 2015 cho hơn 800 công nhân viên, lao động. Tại đây, công nhân viên, lao động của nông trường được biết một số kiến thức về Luật Lao động, Luật Bảo hộ lao động; kỹ năng, phương pháp bảo đảm vệ sinh, an toàn lao động; kỹ năng sơ cấp cứu trong trường hợp tai nạn lao động. Đây là một hoạt động thường niên của nông trường nhằm nâng cao nhận thức về pháp luật lao động, các kỹ năng phòng tránh tai nạn cho người lao động, giảm thiểu tối đa số vụ tai nạn lao động xảy ra trong hoạt động sản xuất của nông trường, từ đó tăng cao năng suất sản lượng hàng năm.

Được biết năm 2014, nông trường không xảy ra tai nạn lao động, cháy nổ; năng suất sản lượng đạt trên 3.100 tấn mủ cao su (vượt kế hoạch gần 500 tấn), thu nhập bình quân của công nhân tương đương 5,5 triệu đồng/tháng. Qua đó, nông trường đã được Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng khen thưởng trên 2,5 tỷ đồng cho toàn thể công nhân, lao động.

 

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên