Hơn 800 đảng viên phường Phú Lợi học tập chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 18-03-2015 | 15:49:29

(BDO) Trong 2 ngày 18 và 19-3, Đảng bộ phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015.

Theo đó, thông qua trình chiếu đĩa DVD, hơn 800 đảng viên đã được nghe Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương truyền đạt chuyên đề năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

Hội nghị nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh theo tấm gương đạo đức của Bác. Đồng thời, tích cực đấu tranh chống bệnh thành tích, thiếu tinh thần trách nhiệm, quan liêu; ngăn chặn và đẩy lùi những biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống; góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mỗi cán bộ, đảng viên…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên