Hơn 800 họa sĩ nhí tham gia hội thi vẽ tranh "Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi" TX.Thuận An lần thứ X

Cập nhật: 30-05-2019 | 12:06:13

(BDO) Sáng 30-5, tại Lotte Mart Bình Dương đã diễn ra Hội thi vẽ tranh "Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi" TX.Thuận An lần thứ X, năm 2019.

Hội thi năm nay thu hút sự tham gia của 813 họa sĩ nhí là học sinh của 44 đơn vị trường học thuộc 3 khối: mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn TX.Thuận An. Các họa sĩ nhí tranh tài qua 2 nội dung: vẽ tranh cá nhân và vẽ tranh tập thể trên giấy. Các chủ đề tranh vẽ năm nay khá phong phú và đa dạng như: Em yêu Thuận An, lễ hội, đi tích lịch sử văn hóa, du lịch trên địa bàn thị xã, thiếu nhi Thuận An thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy, uống nước nhớ nguồn, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông...

Các họa sĩ nhí khối tiểu học thi vẽ tranh trên giấy

Hội thi do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Thuận An tổ chức, nhằm giúp các em học sinh cố cơ hội giao lưu, học hỏi, vui chơi và cùng nhau phát triển năng khiếu trong lĩnh vực hội họa. Qua đó, phát hiện, bồi dưỡng cho các tài năng trong lĩnh vực hội họa, giúp các em phát huy tư duy thẩm mỹ, sáng tạo và phát triển toàn diện.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên